Áo Cưới Thiên Đường Áo Cưới Thiên Đường
9/10 25

09:48
1

Chụp Ảnh Cưới Ở Đâu Đẹp Nhất ?

1. Phố phường đông đúc


Giữa một nơi nhộn nhịp với đời sống hối hã của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì việc bận một chiếc áo cưới đi giữa đường phố sẽ tô thêm vẻ nổi bật cho cô dâu cùng chú rể.

Với sự sáng tạo của người chụp hình thì không gì là không thể, những bức ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ độc đáo và mới lạ. Và những địa điểm thích hợp nhất cho bạn là ven chợ Bến Thành, gần Nhà Hát Thành Phố, Trung Tâm Thương Mại lớn ở Quận 1, Phố Trung Thu ở Lương Nhữ Học Q5 (đặc biệt bạn sẽ rực rỡ hơn nếu đó là đêm trung thu).
Nếu bây giờ bạn đang có ý định chọn địa điểm chụp ảnh cưới nơi đông người phù hợp nhất cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

2. Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố

Chụp Ảnh Cưới Tại Nhà Thờ Đức Bà
Nhắc tới chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại TPHCM thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến nhà thờ Đức Bà. Đây là nơi thu hút không ít các cặp uyên ương đến chụp ảnh cưới để kỷ niệm ngày trọng đại nhất cuộc đời họ.
Và không xa đó bạn có thể chụp ảnh cưới tại Bưu điện thành phố với một kiến trúc cổ, là biểu trưng cho thành phố Hồ Chí Minh. Đôi bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những bức ảnh cưới được chụp ở đây.

3. Cầu Ánh Sao

Chụp Ảnh Cưới Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao hay Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng là nơi rất nhiều cặp đôi đã chọn để chụp ảnh cưới , với phong cảnh có nhiều đồi cỏ và vườn hoa rực rỡ thì nơi đây thật sự sẽ giúp đôi bạn có nhiều kiểu ảnh cưới đẹp và độc đáo.

4. Cánh Đồng Lau

Chụp ảnh cưới ở Cánh Đồng Lau

Cánh đồng cỏ lau tại Quận 2 với sự mênh mông của mình sẽ là ngoại cảnh đẹp cho cô dâu chú rể có những bức ảnh cưới đẹp.

5. Khu du lịch Bình Quới - Văn Thánh

Chụp ảnh cưới ở khu du lịch Bình Quới - Văn Thánh

Với nhiều không gian làng quê cổ, những dòng sông êm đềm và những đồng cỏ xanh mướt, rộng lớn. Khu du lịch Bình Quới – Văn Thánh chắc chắn sẽ là điểm thu hút cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

6. Bảo Tàng TPHCM


Với một không gian rộng cả trong và lẫn ngoài Bảo Tàng Thành Phố, cộng thêm nối kiến trúc đẹp thì nơi đây cũng sẽ là một gợi ý cho cho đôi bạn về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại TPHCM.

7. Thảo Cẩm Viên

Chụp ảnh cưới ở Thảo Cầm Viên

8. Quán Cafe Sân Vườn

Chụp ảnh cưới ở quán Cafe Sân Vườn

TPHCM đặc biệt có nhiều quán cafe sân vườn rộng và đẹp, cũng là nơi chụp ảnh cưới đẹp cho đôi bạn.

Chụp Ảnh Cưới Ở Đâu Ấn Tượng Nhất ?

Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới sẽ mang lại cho bạn sự ấn tượng và độc đáo trong từng bức ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới ở Cao Nguyên Mộc Châu
Cao nguyên Mộc Châu

Chụp ảnh cưới ở Sapa
Sapa

Chụp ảnh cưới ở Singapore
Singapore

Chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc
Hồ Cốc

Chụp ảnh cưới ở Thác Giang Điền
Thác Giang Điền

Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt
Đà Lạt

Ngoài ra còn rất nhiều những địa điểm đẹp khác để các bạn có thể lựa chọn và có được những tấm ảnh cưới đẹp nhất, phù hợp nhất.

Giá Chụp Ảnh Cưới.

Liên hệ với các chi nhánh của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin và các chương trình khuyến mãi: Địa chỉ các chi nhánh.

Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Từ A Đến Z Của Cty Áo Cưới Thiên Đường

Dịch vụ cưới hỏi của công ty Áo Cưới Thiên Đường bao gồm những gì và có khuyến mãi gì không trong thời điểm hiện tại. Mời các bạn xem tiếp ở link sau: Dịch Vụ Cưới.

1 nhận xét: